บีย่า งงกับตอร์เหลือเกิน

บียางง “ตอร์” ไม่ย้าย แฉบอกจะไปเชลซี

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 สิงหาคม 2553 17:16 น.
ดาบิด บียา

ดาบิด บียา ดาวยิง บาร์เซโลนา ชี้ ลิเวอร์พูล ได้รับโอกาสสุดท้ายในการรั้งตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เจ้าตัวตัดสินใจปักหลักถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ย้ำแปลกใจ เพราะคุยกันแล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี จากการตีข่าวของ “เดลี สตาร์”

หลังจากคว้าแชมป์โลก 2010 กับทีมชาติสเปน ตอร์เรส ตัดสินใจค้าแข้งในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ว่าจะล้มเหลวไม่เคยสัมผัสแชมป์รายการใดเลย นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 กำลังจะกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ทำให้ บียา ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย ร่วมค่าย บาร์เซโลนา รับประหลาดใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ของเพื่อนร่วมชาติ “ผมแปลกใจเล็กน้อย ตอร์เรส เลือกอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมคุยกับเขาตอนฟุตบอลโลก และคิดว่าจะย้ายไป เชลซี อาจจะเพราะเจรจาค่าตัวกันไม่ได้ หากไม่เป็นเช่นนั้นการย้ายทีมต้องเกิดขึ้นแน่นอน”

“ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสุดท้ายที่จะได้รั้ง ตอร์เรส เอาไว้ ดังนั้น จะต้องพิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลนี้ว่ามีศักยภาพในการลุ้นแชมป์ ถ้าหากว่าปิดฤดูกาลแบบมือเปล่า ผมแน่ใจว่าเขาจะย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน” หอกวัย 28 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 7 พรีเมียร์ชิป เมื่อปีที่แล้ว ทำให้วืดลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เป็น รอย ฮอดจ์สัน คว้านักเตะมาเสริมทัพแล้วทั้ง มิลาน โยวาโนวิช, โจ โคล และ แดนนี วิลสัน

Leave a comment